Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Xu hướng lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp năm 2024

 Để không gian nhà bếp trở lên sang trọng và tinh tế thì ngoại việc lựa chọn các sản phẩm nội thất nhà bếp được tuyển chọn kĩ lưỡng thì gạch ốp bếp cũng là một phần vô cùng quan trọng. Nếu quả thật đây là một phần cần quan tâm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quả bài viết sau đây. Hải linh sẽ chia sẻ với quý khách hàng cách lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp năm 2024. Mời các bạn hãy cũng theo dõi.

Những nguyên tắc không thể bỏ qua khi lựa chọn gạch ốp bếp

- Kích thước: kích thước gạch sử dụng cho không gian này cần phải tỉ lệ với diện tích ốp tường. Bạn nên sử dụng gạch ốp tường phòng bếp với kích thước 30x60 hoặc 40×80 đối với không gian phòng bếp vừa và lớn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng gạch thẻ có kích thước 10×20, 7.5×15, 10×30 để làm điểm nhấn cho không gian đồng thời bạn cũng có thể sử dụng gạch trang trính để ốp cho không gian nhà bếp.

- Màu sắc: mỗi không gian sẽ phù hợp với mỗi loại màu gạch khác nhau.Màu sáng giúp phòng bếp trông rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ hơn. Còn gạch màu tối sẽ giúp căn bếp nhà bạn trông hiện đại, sang trọng hơn. 




- Chất liệu: có rất nhiều chất liệu được sử dụng cho gạch ốp tường nhưng chủ yếu bạn nên sử dụng gạch có chất liệu có thể có khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm tốt cho khu vực tường bếp. Vì đây là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ, nước, độ ẩm… Nếu chọn các loại gạch chất lượng kém sẽ rất dễ rạn nứt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, độ bền của tường.

- Bề mặt bạn lựa chọn gạch có bề mặt men bóng hoặc men Matt nhẵn mịn đề có thể sử dụng được cho không gian nay.

Cách chọn gạch ốp bếp trở lên ấn tượng

- Chọn theo phong cách:  mỗi phong cách thiết kế sẽ có những mẫu gạch có màu sắc tương ứng với phong cách đó. Với phong cách hiện đại điểm nhấn của phong cách này chính là đơn giản hóa các chi tiết, màu sắc và nhấn mạnh tới sự tinh tế, thanh lịch. Gạch thẻ ốp tường màu trắng, ghi xám, xám nhạt, gạch vân khói, vân đá nhẹ… chính là những lựa chọn phù hợp cho căn bếp hiện đại. Với phong cách đương đại bạn nên sử dụng các mẫu gạch thẻ màu trắng men Matt, gạch bông, gạch mosaic…. Phong cách cổ điển bạn nên sử dụng gạch vân đá để tạo sự sang trọng.
Chọn theo diện tích:  Với phòng bếp có điện tích rộng chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn và ốp tường cũng vậy. Với phòng bếp nhỏ chúng ta nên thiên về việc lựa chọn màu sắc để đánh lừa thị giác người sử dụng. 

- Chọn gạch theo hệ tủ: 1 nhà bếp hoàn chỉnh không thể thiếu những chiếc tủ bếp để không gian trở lên hoàn chỉnh bạn có thể lựa chọn Gạch ốp cùng tông màu với hệ tủ bếp sẽ tạo ra sự hài hòa, thống nhất cho không gian. Đặc biệt với nhà bếp nhỏ thì việc này sẽ phát huy tác đụng 1 cách hiệu quả. Lựa chọn màu gạch ốp bếp tương phản với tủ Cách phối hợp màu sắc này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm ấn tượng. Đây cũng là cách chọn gạch ốp tường phòng bếp thường được gia chủ sử dụng khi sở hữu một căn bếp rộng rãi.

Trên đây là một số cách lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp trong năm 2024 mà nhiều hộ gia đình hướng tới. Để biết thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline, website:https://taicera.vn/ hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét