Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Tư vấn cách lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh

 Ngày nay nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy việc trang hoàng cho các không gian của ngôi nhà rất được các gia chủ chú tâm. Không ngoại lệ khu vực nhà tắm cũng rất được các gia chủ quan tâm. Hiểu được điều đó hải linh xin gửi tới các bạn những kinh nghiệm chọn gạch nhà vệ sinh qua bài viết sau đây:

Dựa theo kích thước

Đầu tiên khi nhắc tới việc lựa chọn gạch lát nền cho các không gian thì việc lựa chọn kích thước được nhắc tới đầu tiên. Có rất nhiều kích thước khác nhau tuy nhiên qua kinh nghiệm từ các tư vấn bán hàng tại Hải Linh cho biết đối với không gian nhà tắm do diện tích không quá rộng do đó nên sử dụng 40x80 cm, 30x80cm, 60x60 cm, 30x60 cm. Trong đó hiện nay kích thước 30x60cm được sử dụng nhiều nhất.


Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian cũng như giúp không gian trở lên rộng rãi thoáng mát hơn.

Độ chống thấm của gạch

Tiêu chí thứ 2 khi nhắc tới lúc lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh chính là độ chống thấm của sản phẩm. Với khu vực nhà tắm là thường xuyên tiếp xúc với nước có độ ẩm cao nên việc tình trạng ẩm mốc nên cần lựa chọn cho nhà tắm những mẫu gạch có khả năng chống thấm cao. Hạn chế được tình trạng ẩm mốc ngăn tình trạng hút nước giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Màu sắc hòa hợp

Màu sắc sẽ là yếu tố quyết định đến sự sang trọng và hiện đại của nhà vệ sinh. Ngày trước các màu sắc sặc sỡ thường được lựa chọn cho nhà vệ sinh. Nhưng hiện nay thì các gam màu nhẹ được ưa chuộng hơn. Bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế của nó, còn tạo nên một không gian tươi mát, sang trọng.

Chất liệu

Hiện nay gạch ốp lát được chia ra làm 2 loại: 1 là gạch được làm chủ yếu từ đất sét hoặc gạch làm từ bột đá chủ yếu. Dựa theo kinh nghiệm chọn gạch nhà vệ sinh và xu hướng hiện nay chất liệu đá sẽ được lựa chọn nhiều hơn bởi chất liệu đá sẽ không bị bay màu, không bị bong lớp men, càng sử dụng càng bóng đẹp và có độ chống thấm cao.

Địa chỉ mua gạch ốp lát tại Hà Nội

Sau khi bạn đã tìm hiểu được các kinh nghiệm lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh thì điều bạn quan tâm tiếp theo chính là một địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín. Hải Linh là một trong những đại lý uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với hệ thống showroom hoặc truy cập website: https://gachdongtam.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét