Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Những lưu ý khi sử dụng Gạch mosaic gỗ

Gạch mosaic gỗ được biết tới là gạch được làm từ các viên gỗ nhỏ ghép lại chúng có nhiều hình dạng, vân gỗ khác nhau chủ yếu từ lõi của các loại gỗ cứng. Họa tiết ấn tượng của dòng sản phẩm Gạch mosaic gỗ chính là vân gỗ. Sản phẩm này chủ yếu dùng để trang trí làm điểm nhấn cho không gian.
Với vẻ đẹp cổ điển của vân gỗ do đó dòng gạch trang trí này có thể ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau. Từ công trình căn hộ cho tới biệt thự, từ nhà riêng cho tới khách sạn, nhà hàng, quán cà phê… Các ứng dụng cụ thể của dòng gạch này như sau:
  • Ốp trang trí trần, tường phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…
  • Ốp trang trí vách tường, bình phong, vách ngăn phòng…
  • Trang trí, tạo điểm nhấn cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… thiết kế theo phong cách cổ điển
  • Ốp trang trí và cách âm cho quán karaoke.
Tuy là sản phẩm được ứng dụng trang trí cho nhiều khu vực tuy nhiên khi sử ụng chúng ta cần phải lưu ý để đạt tính thâm mỹ cao nhất. Vậy những lưu ý đó là gì? 




Lựa chọn mẫu gạch phù hợp: Gạch mosaic gỗ có mẫu mã đa dạng, với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Bạn nên chọn mẫu gạch có màu sắc, họa tiết phù hợp với tổng thể không gian chung để tạo sự hài hòa, thống nhất.
Thi công: Khi thi công gạch, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn loại keo dán gạch phù hợp. Nếu sử dụng loại keo dán cần pha trộn trước khi thi công thì cần thực hiện đúng theo hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, cần chú ý vệ sinh sau khi thi công cẩn thận để loại bỏ các vết bám bẩn bám trên bề mặt gạch.Bảo quản, bảo dưỡng

Đối với dòng gạch mosaic chất liệu gỗ, việc bảo quản sẽ phức tạp hơn. Vì bạn sẽ phải sử dụng đến hóa chất, keo dán đặc biệt để chống ẩm mốc và mối mọt. Ngoài ra, bạn nên đánh véc ni gạch định kỳ để làm mới sản phẩm. Tốt nhất bạn nên liên hệ với các đơn vị thi công để được hỗ trợ.

Địa chỉ mua gạch mosaic gỗ uy tín chính hãng tại Hà Nội

Điều bạn quan tâm tiếp theo sau khi tìm hiểu các lưu ý khi lựa chọn cũng như thi công Gạch mosaic gỗ chính là một đại lý gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội. Như chúng ta đã biết thị trường Hà Nội rất sôi dộng với hàng trăm cửa hàng cũng như đại lý gạch ốp lát khác nhau hầu như ở con phố nào cũng có do đó tìm cho mình một đại lý uy tín là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. 

Hải Linh là một trong nhiều đại lý uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng đã được chứng mình qua sự hình thành và phát triển gần 2 năm với 3 của hàng, showroom tại Hà Nội như tại Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội, Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, Chúng tôi đã không ngừng phát triển đưa ra những chương trình khuyến mại đặc biệt mang tới những giải pháp hữu hiệu cho mọi không gian trong nhà bạn. Đừng gần ngại hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và báo giá gạch ốp lát tốt nhất. Chúc bạn lựa chọn được mẫu gạch  bạn yêu thích với mức giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét