Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

Thời thượng với gạch xanh Mint Green

Gạch xanh Mint Green dùng đẻ chỉ các mẫu gạch có màu xanh với mã màu #98FB89 hoặc màu xanh bạc hà. Gạch có màu xanh vô ùng mát mắt nhưng không kém phần thời thượng. Đây cũng là màu mà có thể kích thích được sự sáng tạo của con người đồng thời mang lại cảm giác tươi mới cho người đối diên.

Màu sắc này là lựa chọn tuyệt vời với những tông màu lạnh tím hoa cà và xanh lam, tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, giúp làm nổi bật và mang lại điều gì đó độc đáo cho thiết kế của bạn.

Với màu xanh Mint Green thường được các kiến trúc sư sử dụng trong thời đạiArt Deco. Nhiều phòng tắm lát gạch, trong các công trình dân cư và thương mại, có màu sắc nổi bật. Tương tự như vậy, bảng màu này cũng đã trở nên phổ biến vào những năm 1950.
=>> 5 màu sắc gạch Taicera hợp với 5 mệnh được ưa chuộng nhất




Màu xanh bạc hà và các sắc thái liên kết chặt chẽ của nó xuất hiện nhiều trong phòng tắm, nhà bếp, trên các thiết bị và thậm chí là ô tô.

Tai sao màu  Mint Green trở thành top trend

Thực ra màu sắc này đã đươc sử dụng từ lâu. Nhưng phải tới những năm gần đây mầu sắc này được nhiều kiến trúc sư sử dụng nhiều hơn cả. Khi mà chúng ta đang quá mải mê với các thiết bị điện tử thì màu này sẽ phần nào nỗ lực giúp bạn gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn.

Đặc biệt ngoài các đồ nội thất, hiện nay vật liệu gạch ốp lát cũng cung cấp các thiết kế màu Mint lạ mắt, đáp ứng nhu cầu sáng tạo của mọi khách hàng.

Gạch màu xanh này được sử dụng tương đối đa dạng chúng ta có thể bắt gặp ở bất kì không gian nào nhưng. Gạch lát nền nhà tắm tạo cảm giác tươi mát dịu nhẹ cho không gian.

Điều đó cũng có thể bắt gặp đối với các không gian nhà bếp, phòng ngủ hay thậm chí phòng khách. Thông thường với màu Mint Green khi sử dụng chúng ta nên chỉ nên sử dụng một khoảng không gian để làm điểm nhấn thay vì sử dụng toàn bộ không gian sẽ làm phản tác dụng.

Địa chỉ mua gạch Mint Green

Bạn quan tâm tới mẫu gạch màu Mint Green? Hải Linh là một trong những đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát. Tại đây bạn có thể tham khảo vô vàn các mẫu gạch Mint Green đến từ các thương hiệu gạch ốp lát khác nhau tại thị trường Việt Nam. Tại đây bạn còn được các nhân viên tư vấn tận tình với muacws giá gạch ốp lát tốt nhất thị trường. Hiện nay Hải Linh đang thực hiện chương trình khuyến mãi lớn hoàn tiền lên tới 5 Triệu đồng. Để biêt thêm thông tin bạn truy cập website: https://taicera.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp showroom để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét