Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Những loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu chống trơn trượt bao vệ an toàn cho người sử dụng các thương hiệu gạch đã không ngừng cải tiến cho ra mắt những dòng gạch lát nền nhà tắm chống trơn một cách hiệu quả cho không gian nhà tắm.

Sau đây là những loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả mời các bạn cùng tham khảo

1. Gạch lát nền nhà tắm chống trơn bề mặt nhám

Gạch lát nền có bề mặt nhám, sần là sự lựa chọn tốt nhất cho các không gian thường xuyên ẩm ướt. Dòng gạch này giúp tăng độ bám dính, ma sát khi đi lại, di chuyển, hạn chế tối đa việc trơn trượt. Mặc dù có bề mặt nhám, sần nhưng độ nhám sần của gạch được khống chế rất tốt, đảm bảo việc tẩy rửa chất bẩn được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

2. Gạch lát nền có định hình bề mặt bóng




Đây là chỉ những mẫu gạch có hoạt tiết hình ảnh như viên sỏi, hình cây cỏ, lá, hoặc hình khối nhất định tuy nhiên bề mặt lại được thiết kế bóng. Nhờ thiết kế định hình này giúp gạch có khả năng chống trơn hiệu quả. Trong khi đó, bề mặt bóng của gạch giúp việc thoát nước dễ dàng hơn, tránh đọng nước, đem lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ cho sàn nhà.

3. Gạch lát nền chống trơn cao cấp

Đây là dòng gạch cao cấp được các hãng gạch ốp lát thiết kế chống trơn đặc biệt. Gạch có độ chống trơn trượt cấp độ R11, R12 theo tiêu chuẩn DIN 51130. Do đó, dòng gạch này có thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các khu vực có môi trường thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà tắm, khu vực bể bơi… Mẫu mã của dòng gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn với họa tiết vân gỗ, vân đá....

5. Nên mua gạch ốp lát chống trơn ở đâu tại Hà Nội

Chưa từng làm mất uy tín trong từng sản phẩm của mình, Hải Linh vẫn luôn là thương hiệu dẫn đầu về gạch ốp lát. Hải Linh là sự trẻ trung, sáng tạo kết hợp với ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Các thiết kế của Hải Linh bắt kịp với xu hướng thị trường. Đảm bảo mang đến cho các kiến trúc sư, người tiêu dùng một trợ lực hoàn hảo. Từ đó giúp họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo các không gian kiến trúc đậm chất tự nhiên và hiện thực hóa các ý tưởng này một cách sống động nhất.
=>> https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-op-nha-ve-sinh-dep-507.html

Hải Linh cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm. Từ gạch lát nền cho đến gạch ốp tường, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh hay phòng bếp,…Sản phẩm gạch của Hải Linh được dày công đầu tư từ thiết kế đến công nghệ sản xuất. Hải Linh sẽ mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Điều này có nghĩa rằng Hải Linh sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho con người. Sản phẩm của Hải Linh trong tương lai, không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước mà còn hướng đến các thị trường ngoài nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét